Trang chủ » Sản phẩm » XDJ 1000

XDJ 1000

xdj-1000

XDJ-1000 thật sự là một cuộc cách mạng về công nghệ của Pioneer DJ, với thiết kế chuyên nghiệp và những tính năng hoàn toàn mới, XDJ-1000 mang đến cho người dùng những trãi nghiệm hoàn toàn mới.

Tổng quan thiết bị:

–       XDJ-1000 cho phép người dùng sử dụng rất nhiều chức năng linh hoạt và thật sự rất tiện lợi với màn hình cảm ứng 7-inch full-color với độ phân giải cao và cảm ứng nhạy bén giúp người dùng có thể truy cập và điều khiển rất nhiều tính năng. XDJ-1000 có mâm xoay lớn, PRO DJ LINK, khả năng tương tác với rekordbox®, kết nối Wi-Fi® và nhiều hơn thế nữa.

Màn hình cảm ứng:

–       Với màn hình cảm ứng 7-inch XDJ-1000 cho phép người dung truy cập và điều khiễn những chức năng thường sử dụng nhất như BEAT SYNC, HOT CUE, và một chức năng mới gọi là BEAT JUMP/LOOP MOVE.

xdj-1000_usb_lcd_lr_white

Duyệt và tìm kiếm:

–       Nằm ở góc phía trên bên trái của màn hình, người dùng có thể dùng chức năng BROWSE để quản lý thông tin bài hát, theo dõi và hiển thị album nghệ thuật, tên nghệ sĩ, BPM và thể loại của ca khúc đó, bên cạnh đó người dùng có thể dể dàng tìm cho mình những bài nhạc khác nhau.

search

Sóng âm và phóng to sóng âm: 

–       Phần dưới của màn hình cung cấp cho người dùng một cái nhìn sơ về tổng quan sóng âm của toàn bộ bài hát, và người dùng có thể sử dụng chức năng phóng to sóng âm để xem chi tiết. Năm mức độ phóng to được mặc định sẵn trên thiết bị.

5

Tìm kiếm từ khoá:

–       Ngoài việc sử dụng núm xoay để tìm kiếm bài hát, người dùng còn có thể sự dụng bàn phím ảo được tính hợp sẵn trong thiết bị để tìm kiếm. Hệ thống sẽ tự động cung cấp những bài nhạc tương ứng với những ký tự.

4

Quantize:

–       Chức năng Quantize thông minh sẽ giúp cho người dung có thể đồng bộ hoá giữa thao tác trên thiết bị và nhịp của bài hát. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các thao tác loop thủ công hoặc tạo cue mà không bị sự cố nào về nhịp đập của bài hát.

Beat Jump/Loop Move:

–       Beat Jump cho phép người dùng có thể nhảy đoạn nhạc mà không gây ảnh hưỡng đến nhịp đập của bài hát, xung quanh các giá trị 1, 2 và 4 nhịp. Với chức năng Loop Move, người dùng có thể di chuyển vị trí của đoạn loop tới hoặc lui 1, 2 và 4 nhịp.

6

Slip Mode:

–       Khi được kích hoạt, Slip Mode sẽ âm thầm giúp cho bài biểu diễn trở nên mượt mà hơn với những thao tác của người sử dụng.

rekordbox-logo-1204x642

XDJ-1000 có thể sử dụng kèm với chương trình quản lý âm nhạc Rekordbox của Pioneer DJ phát triển. Có nhiều phiên bản dành cho Mac® và PC. Người dung có thể chỉnh sửa và lưu lại danh sách cũng như playlist giúp cho việc tìm kiếm và sắp xếp bài hát dể dàng hơn. Ngoài ra, Pioneer DJ cũng đã phát triển chương trình Rekordbox® trên thiết bị di động và tất nhiên khi sử dụng Rekordbox App người dùng có thể đồng bộ hoá không dây với Mac hoặc PC. Có thể tải ứng dụng Rekordbox cho iOS và Android™ trên App Store hoặc Google Play.

Pro DJ Link:

–       Pro DJ Link cho phép kết nối tới 4 XDJ-1000 thông qua 1 cổng Link để chia sẽ thông tin và nguồn âm nhạc.

Chức năng bổ sung có thể được truy cập khi một XDJ-1000 khác kết nối thông qua Pro DJ Link:

–       Beat Count and Plase Meter: Đây là một bộ đếm khung nhịp thông minh được Pioneer DJ xây dựng trên hầu hết những thiết bị chuyên nghiệp.

–       Beat Sync: Giúp người dùng đồng bộ hoá về nhịp độ giữa những bài nhạc với nhau một cách vô cùng tiện lợi.

–       Kết nối USB và Wireless: Thông qua Pro DJ Link, XDJ-1000 có thể lấy và phát lại bài hát từ USB hoặc kết nối không dây (máy phải được sử dụng chung với modem phát sóng không dây). Khi XDJ-1000 được kết nối với bộ truyền tín hiệu không dây, điện thoại di động, máy tính bảng, và MAC hoặc PC thông qua phần mền Rekordbox, nó có thể chia sẽ dữ liệu một cách rất tiện lợi. Các định dạng tập tin mà XDJ-1000 có thể đọc MP3, AAC, WAV và AIFF.

–       Traffic Light: Bằng cách sử dụng kết nối nhiều XDJ-1000 thông qua Pro DJ Link, một ánh sáng màu xanh chỉ ra rằng bài nhạc đang chuẩn bị phát đã cùng tone (hoặc hài hoà) với bài nhạc đang phát.

Những đặc điểmkhác :

–       USB-HID Control: Được kích hoạt cùng với “Serato DJ” (thông tin sẽ được cung cấp trên website của Pioneer Việt Nam)

–       MIDI Control: Hỗ trợ thêm MIDI để XDJ-1000 hoạt động như một thiết bị điều khiển.

–       My Settings: Các thiết lập tính năng do người dùng tuỳ chỉnh có thể được lưu lại trên iPhone, iPad, iPod touch hoặc USB. Cho phép chuyển đổi các thiết lập của họ khi kết nối với một XDJ-1000 bất kỳ.

–       Active Loop: Tự động tạo ra một đoạn Loop từ một điểm đã được xác định trước thông qua Rekordbox.

–       Auto Standby: Tự động chuyển qua chế độ chờ khi không có bất kì tác động hoặc điều chỉnh nào bên ngoài.

Sản phẩm liên quan