Trang chủ » Sản phẩm » Model: BEAM – 230

Model: BEAM – 230

model-beam-200b

* Mã số: 9

* Tên sản phẩm: Model: BEAM – 230

* Thông số kỹ thuật:

BEAM 230W là một đèn LED thuộc dòng Moving Head mới ra mắt và được phân phối độc quyền tại Âm Thanh & Ánh Sáng Thế Anh, đến với Beam 230W bạn sẽ được chiêm ngưỡng bóng 230W từ thương hiệu Osram danh tiếng trên thế giới. Với độ sáng cực kỳ cao nên thích hợp sử dụng trong không gian lớn hoặc sử dụng ngoài trời. Beam 230W sử dụng các Gobo lên đến 17 và 14 màu sắc cùng với chế độ chạy tự động theo nhạc chắc chắn sẽ làm cho không gian sân khấu của bạn trở nên cực kỳ hoành tráng và hiện đại.

maxresdefault

BÓNG OSRAM CHÍNH HÃNG

Osram là một nhà sản xuất các bóng LED – thiết bị ánh ánh sáng đầu tại Đức và hiện tại đang xếp thứ 5 trong tổng số các nhà sản xuất thiết bị ánh sáng hàng đầu trên thế giới. Đặc điểm chính của bóng Osram là tiết kiệm điện và độ sáng cao hơn 4 lần so với bóng Halogen thông thường, LED Osram không chưa chất độc hại và tia bức xạ nên đèn sẽ an toàn cho người sử dụng, đặt biệt là các em nhỏ, so với các đèn Halogen – hiệu quả của đèn LED Osram đạt được đến 80%, bên cạnh đó độ bền cũng cao lên đến 50.000 giờ. Qua nhiều năm hợp tác, Âm Thanh & Ánh Sáng Thế Anh là một trong 3 đơn vị hợp tác với công ty Osram tại Đức để nhập về Việt Nam những sản phẩm đèn LED sử dụng bóng Osram cho độ hiệu quả cao nhất.

14 COLOR VÀ 17 GOBO 

Bạn sẽ cực kỳ khó phân biệt đèn 230W Osram giá rẻ khi đặt cạnh các sản phẩm cao cấp khác, nhất là về thiết kế, khi được Âm Thanh & Ánh Sáng Thế Anh ưu ái tích hợp vào bóng LED với các hiệu ứng Gobo lên đến con số 17 được khuếch đại qua 14 màu tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trên sân khấu.
14 Color và 17 Gobo hoạt động đồng nhất thông qua 3 chế độ thông minh là: Chạy theo nhạc, chạy tự động và qua bàn DMX thông qua cổng DMX IN/OUT giúp bạn điều khiển các tính năng dễ dàng hơn.
4 màu chính: Xanh dương – xanh lá – đỏ – trắng sẽ pha thành 14 màu sắc mà bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bởi độ tinh tế mà các màu mang lại từ 17 gobo xoay tròn độc đáo (chấm bi, sóng biển, mặt trăng…) đang chờ bạn đến trực tiếp tại showroom Âm Thanh & Ánh Sáng Thế Anh để chiêm ngưỡng.

luci-ed-effetti-palco-sharpy-beam-230-with-flightcase-230w-moving-head-stage-effect-lighting-sharpies

DỄ DÀNG BIẾN THÀNH ĐÈN PHA SÂN KHẤU – PAR VỚI CHẾ ĐỘ FROST – FOGGY LENS

Đối với một sản phẩm giá rẻ đến từ một nhà sản xuất và nhập khẩu uy tín tại Việt Nam như PAH Lighting chắc chắn rằng bạn sẽ chiêm ngưỡng được một sản phẩm hoàn hảo đến từ thiết kế lẫn tính năng đặc trưng. Bên trong của Moving Head Beam 230W Osram sử dụng bóng LED Osram có công suất 230W cho độ phủ cực kỳ xa và nét, bên cạnh đó các các linh kiện, moto được thiết kế cực kỳ tỉ mỉ để cho ra các chế độ cực kỳ bắt mắt. Nổi trội hơn hết là chế độ Frost và Foggy Lens, ở chế độ này, đèn sẽ phát ra một tia sáng với độ phủ cực kỳ xa, và các màu sắc với hiệu ứng ánh sáng đứng im sẽ pha nền cho sân khấu của bạn cực kỳ dễ dàng. Thay vì bạn sở hữu chiếc Par LED thì với 230 Osram bạn sẽ tận tưởng mọi thứ 2 trong 1 cực kỳ dễ dàng

CHẠY THEO NHẠC DỄ DÀNG KHÔNG CẦN QUA BÀN ĐIỀU KHIỂN

Đối với một dòng Moving Head giá rẻ, việc tích hợp cho nó những tính năng thông minh là một điểm nhấn cực kỳ đáng chú ý. Chỉ với các nút bấm bên duới của đèn Phần dưới của máy bao gồm các cổng kết nối, màn hình hiển thị thông số, và các nút bấm cơ bản được thiết kế thân thiện làm cho bạn dễ tiếp cận, chính vì vậy bạn sẽ dễ dàng cài đặt tính năng chạy theo nhạc mà không cần phải qua bất kỳ bàn điều khiển nào

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

•    Nguồn điện: 110V – 245V, 50/60Hz
•    Công suất: 350W/400W
•    Bóng đèn : Osram MSD 200W/230W
•    Chương trình: 16CHs
•    Màu sắc: 14 màu
•    Gobo: 17 Gobo

Sản phẩm liên quan